Giới thiệu về bất động sản Hữu Cường
Chào các bạn!

Tôi là nhân viên kinh doanh Bất Động Sản tên Hữu Cường. Trước đây tôi làm trong lĩnh vực ngân hàng. Tôi thường xuyên tiếp xúc với các giao dịch Bất Động Sản và đam mê công việc kinh doanh Bất Động Sản tự lúc nào không hay biết. Những ngôi nhà đẹp, những mái ấm và nghệ thuật kinh doanh đưa tôi đến với công việc môi giới Bất Động Sản.



Hiện tại tôi đang kinh doanh dự án Vạn Phúc Riverside City – khu đô thị bán đảo bậc nhất khu vực Đông Bắc Tp.HCM. Dự án của tập đoàn Đại Phúc – một tập đoàn uy tín trong lĩnh vực BĐS đặc biệt là các dự án đất nền và phát triển khu đô thị hiện đại có vị trí đắc địa.
Mục tiêu của tôi là trở thành chuyên gia trong lĩnh vực BĐS để mang đến cho Khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cùng với lợi ích cao nhất. Tôi hy vọng Khách hàng là những người bạn luôn chia sẻ về một mái ấm mà tất cả chúng ta đều mơ ước.

Năm 2015 BĐS VN sẽ có các điều kiện thuận lợi để phát triển từ sự phục hồi của nền kinh tế, mức sống của người dân ngày càng nâng cao, chính sách thông thoáng cho đến sự đầu tư nước ngoài…Và điều đặc biệt là niềm tin vào thi trường và sự điều hành của nhà nước ngày một tăng.

 Tiềm năng đầu tư BĐS tại Việt Nam là rất lớn. Những Thành Phố năng động, những con người khát khao, những dải đất đẹp cùng với sự yêu mến của bạn bè quốc tế…là điểm tựa vững chắc cho sự thành công của các bạn. Tôi hy vọng sẽ được là một phần nhỏ góp nhặt nên sự thành công ngay từ bây giờ.

Chúc tất cả các bạn có một năm 2015 tràn đầy thành công và hạnh phúc!

Nhân viên kinh doanh Bất Động Sản - Hữu Cường.

Hỗ trợ học viên © 2014 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

Contact us

Được tạo bởi Blogger.